Thảo mộc đặc trị Dạ dày Trần Kim Huyền hiệu quả sau 3 tháng sử dụng

Thảo mộc đặc trị Dạ dày Trần Kim Huyền là sự kết hợp tuyệt vời của nhiều vị thảo mộc an toàn. Có tác dụng làm giảm các triệu chứng khó chịu và duy trì hiệu quả lâu dài đối với những người đau dạ dày. Sản phẩm được xem là bài thuốc đông y gia truyền của dân tộc Dao và được nhiều khách hàng tin dùng.

Đặc trị Dạ dày Trần Kim Huyền đem lại hiệu quả sau 3 tháng

Sản phẩm đặc trị Dạ dày Trần Kim Huyền dùng được cho các đối tượng người bị đau dạ dày, viêm loét dạ dày, tá tràng, trào ngược dạ dày, đau thượng vị, ợ chua, đầy hơi, HP dạ dày. Để đạt hiệu quả tốt nhất cần sử dụng đúng liều lượng cùng với đó kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý.

Triệu chứng viêm loét dạ dày - tá tràng
Những dấu hiệu của bệnh viêm loét dạ dày

Cách dùng sản phẩm

  • Liều lượng 2 – 3 lần/ngày tùy vào mức độ nặng, nhẹ của bệnh, mỗi lần dùng 2 thìa trước khi ăn 20 phút. Nếu bị đau vùng thượng vị thì uống sau bữa ăn 5 – 10 phút. Các bệnh còn lại (đau hang vị, tá tràng, đại tràng,… thì uống trước bữa ăn 20 phút). Nếu bị đi ngoài phân sống thì cần tăng liều lượng.
  • Đối với những người có máu nóng, thận nóng, gan nóng, tiểu đường. Nên uống cùng với nước hoặc uống xen kẽ, bữa dùng nước bữa dùng mật ong.
  • Cho bột vào trong cốc hoà 1 ít nước đun sôi để nguội. Dùng thìa khuấy đều, sau đó cho 40 ml – 60 ml mật ong hoặc nước ấm (khoảng 2,5 chén uống nước) vào hỗn hợp.

Kết hợp chế độ ăn – uống hợp lý

Đau dạ dày nên ăn gì, kiêng gì
Chế độ ăn uống hợp lý
  • Khi dùng thuốc đặc trị Dạ dày Trần kim Huyền thì không nên sử dụng rượu bia, nước ngọt, các loại đồ uống có ga, cà phê, thuốc lá.
  • Không nên ăn đồ ăn chứa quá nhiều dầu mỡ, các món ăn chiên rán. Đây là những món ăn khó tiêu hóa và làm tổn thương lớp niêm mạc dạ dày khiến cho vết thương lan rộng ra và gây biến chứng nguy hiểm.
  • Bổ sung rau xanh, hoa quả. Vì đây là những thức ăn chứa nhiều loại vitamin, khoáng chất và chất xơ rất tốt cho hệ tiêu hóa. Đồng thời còn loại bỏ những chất độc tích tụ ở trong thành ruột.
  • Kiêng các món cay nóng như ớt, tiêu, tỏi, gừng, mù tạt vì làm cho ruột bị kích thích gây nên hiện tượng nóng rát vùng thượng vị. Ngoài ra, kiêng các đồ ăn tươi sống như hải sản, gỏi.
  • Uống đủ 2 lít nước.

Đặc trị Dạ dày Trần kim Huyền an toàn cho người sử dụng

Sản phẩm với các thành phần như: Hoàng liên, mộc hương nam, mộc hương bắc, củ dòm, sói rừng, nghệ vàng, nghệ đen, chanh trỏ, lá khôi, tam thất là các nguyên dược liệu quý hiếm nên cực kì an toàn khi sử dụng.

Thảo mộc đặc trị dạ dày Trần Kim Huyền
Thảo mộc đặc trị dạ dày Trần Kim Huyền

Với các trường hợp bị bệnh nhẹ thì liệu trình dùng khoảng 3 hộp (1 tháng) là khỏi dứt điểm. Nếu bị nặng hơn, thì có thể 2 – 3 liệu trình (từ 6 – 9 hộp) tương ứng 2 – 3 tháng là khỏi dứt điểm. Tuy nhiên, khi đã khỏi, có thể dùng duy trì thêm một liệu trình (3 hộp) để không bị tái phát.

Thảo mộc Dạ dày Trần Kim Huyền 380.000 

Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại và địa chỉ để cửa hàng gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!

(Lưu ý: Sau khi đặt hàng, Bộ phận CSKH sẽ gọi cho bạn sớm để xác nhận đơn. Cửa hàng sẽ không gửi hàng nếu không gọi được bạn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *