Combo trị đau nhức xương khớp TKH dùng thế nào? Có an toàn không?

Combo trị đau nhức xương khớp TKH là bộ đôi sản phẩm trị bện từ thuốc thảo mộc, trực thuộc công ty Trần Kim Huyền. Hai sản phẩm này: Một là rượu xoa bóp xương khớp, hai là cao xương khớp. Trong uống ngoài bôi giúp rút ngắn quá trình trị bệnh và đạt kết quả cao hơn.

Đối với bệnh xương khớp, nếu để lâu, không được chữa trị bài bản và đường hoàng, có thể khiến cho bệnh tình nặng hơn. Nghiêm trọng hơn là bại liệt, đến giai đoạn này thì thuốc tiên cũng khó lòng trị được. Nếu bạn hoặc người thân của bạn đang có những triệu chứng liên quan đến xương khớp hãy tiến hàng điều trị ngay lập tức. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn cách trị bệnh an toàn và hiệu quả với các sản phẩm thuốc thảo mộc được tin dùng.

Tổng quan về combo trị đau nhức xương khớp TKH

Combo trị đau nhức xương khớp TKH là bộ đôi sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Thay vì dùng riêng lẽ từng sản phẩm, người bệnh có nhu cầu trị bệnh nhanh chóng và dứt điểm khi sử dụng combo này.

Xương khớp tuy dễ mắc mà khó chữa. Thông thường có nhiều dạng bệnh và nhiều giai đoạn. Tùy theo mức độ nghiêm trọng của bệnh mà cân nhắc dùng bộ đôi này để đặc trị. Hai sản phẩm tuy có cùng một chức năng là giảm đau và chữa bệnh viêm nhức cột sống, xương khớp hiệu quả. Tuy nhiên, một cái là cao uống giúp lưu thông khí huyết và tác động bên trong. Một cái là rượu xoa bóp bên ngoài, có khả năng tiêu viêm và giảm đau tức thời. Khi phối hợp hai bài thốc này lại với nhau thì phát huy được công dụng trị bệnh tối đa.

Cùng tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng về hai sản phẩm này. Sau đó theo dõi mức độ bệnh lý mà bản thân đang gặp phải để có phương pháp trị bệnh hữu hiệu. Theo dõi phần dưới để có thêm kiến thức cơ bản nhé!

1. Rượu xoa bóp xương khớp Trần Kim Huyền

Rượu xoa bóp xương khớp TKH chứa nhiều thành phần dược liệu có đặc tính trị bệnh. Theo y học cổ truyền, rượu trắng được ngâm với các vị thuốc trị đau nhức thì khả năng hết bệnh sẽ khá cao. Khác với các loại cao bôi hay cao dán trên thị trường, sản phẩm vô cùng an toàn và lành tính. Đây không phải là thuốc tây, nên chỉ số biến chứng hầu như là không tồn tại. Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm về điều này.

Thành phần của rượu thuốc:

  • Hoa hồi
  • Củ gấu tàu
  • Hạt mã tiền
  • Cây bách xanh
  • Củ dáy rừng

Trên đây toàn là những vị thuốc của núi rừng Tây Bắc. Chúng được danh y vùng cao được nhiều người biết đến là Lý Thị Bích Phượng nghiên cứu và bào chế trong nhiều năm liền. Theo đông y, các cây thuốc này đều là thảo dược quý hiếm khó tiềm. Chúng thường ẩn nấu trong các bụi rậm hoặc đồi núi hiểm trở. Tuy nhiên khả năng trị bệnh của chúng thì vô cùng kỳ diệu.

Người bệnh sử dụng rượu thuốc thoa trực tiếp vào vùng đau nhức. Thông thường thì đổ ra một ít trên lòng bàn tay, sau đó dùng tay massage đều để rượu và thuốc thấm hẳn vào xương. Có như vậy bài thuốc mới phát huy được công dung tối đa. Mức độ cải thiện của bệnh sẽ được tính theo từng ngày và từng tuần. Rượu thuốc có tính nóng, nên thời gian đầu sẽ giảm được các triệu chứng đau nhức của bệnh. Người bệnh nên kiên trì thực hiện theo hướng dẫn để hiệu quả cao hơn.

Rượu xoa bóp xương khớp TKH
Rượu xoa bóp xương khớp TKH

2. Cao xương khớp trong combo trị xương khớp Trần Kim Huyền

Cao xương khớp là sản phẩm dùng để uống, sản phẩm cũng có nguồn gốc từ các bài thảo dược trị bệnh được lưu truyền từ nhiều đời. Việc sử dụng cao giúp điều trị bệnh một cách hiệu quả và triệt để hơn Bởi vì sản phẩm có hỗ trợ lưu thông khí huyết nên giảm được triệu chứng đau một cách nhanh chóng.

Cao xương khớp hay còn gọi là Cao bách thảo. Loại cao này được bào chế và tinh luyện từ nhiều vị thuốc dân gan có công dụng ngăn ngừa và giảm đau hiệu quả. Đối với cao, việc sử dụng cũng vô cùng dễ dàng. Người bệnh cứ uống theo chỉ dẫn trên hộp, đảm bao sau thời gian ngắn sẽ thấy kết quả.

Cao xương khớp TKH
Cao xương khớp TKH

Combo trị đau nhức xương khớp TKH là bộ đôi bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ sản phẩm này đã được kiểm định trước khi đưa ra thị trường và được người tiêu dùng đánh giá cao. Rất nhiều người bệnh xương khớp lâu năm sau khi sử dụng combo này đã thấy bệnh tình của mình cải thiện tốt hơn. Từ đó thương hiệu Trần Kim Huyền ngày càng trở nên nổi tiếng. Người bệnh nên chữa trị bệnh xương khớp khi mới phát hiện. Tránh trường hợp để lâu ngày ảnh hưởng đến sinh hoạt và sức khỏe của bản thân.

Combo thuốc trị viêm khớp dạng thấp Trần Kim Huyền (xoa bóp và cao uống) 600.000 

Bạn vui lòng nhập đúng số điện thoại và địa chỉ để cửa hàng gọi xác nhận đơn hàng trước khi giao hàng. Xin cảm ơn!

(Lưu ý: Sau khi đặt hàng, Bộ phận CSKH sẽ gọi cho bạn sớm để xác nhận đơn. Cửa hàng sẽ không gửi hàng nếu không gọi được bạn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *